Dongguan Litian Hardware &Electrical Co.,Ltd

การก่อและการกำจัดเสี้ยนของรัด

เวลาปล่อย: 2020-06-10 11:23:39  ฮิต: 29

        เป็นส่วนที่พบได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน คุณภาพมีบทบาทสำคัญในการใช้ตัวยึด เสี้ยนจะส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของตัวยึด สกรูยึดรูปแบบทำอย่างไร คุณกำจัดเสี้ยนนี้ได้อย่างไร ตัวยึดฮาร์ดแวร์ของ Litian บอกปัญหาที่เกี่ยวข้องตามประสบการณ์


สกรูยึดมีอะไรบ้าง
เสี้ยนเป็นเรื่องเล็ก แต่มีผลโดยตรงกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูดี " ผลิตภัณฑ์ที่บกพร่อง. " Fastener burrs เป็นอนุภาคโลหะขนาดเล็กบนพื้นผิวของสปริงที่เราเรียกว่าครีบ


สกรูยึดรูปแบบทำอย่างไร
เมื่อเกิดสปริงระหว่างการตัดการบดการกัดและการประมวลผลชิปอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน


วิธีการในการลบครีบของตัวยึด
เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและอายุการใช้งานของสปริงมีความจำเป็นต้องถอดครีบของเสี้ยนก่อนที่จะใช้สปริง ตัวยึดเป็นชิ้นส่วนที่ใช้กันทั่วไปในอุปกรณ์เครื่องจักรกลและเป็นส่วนที่สำคัญดังนั้นพื้นผิวมุมคมและขอบจึงจำเป็นต้องมีความสะอาดของโลหะสูงมาก วิธีหลักในการลบครีบเลนซ์คือกระบวนการทางกลแบบดั้งเดิมการเจียรการขัดและกระบวนการอื่น ๆ ที่มีระบบอัตโนมัติหลายระดับ


กระบวนการทางเคมียังสามารถใช้ในการลบเสี้ยนของสปริงเพื่อให้มั่นใจคุณภาพของสปริงได้ดีขึ้นและสปริงสามารถแช่ในภาชนะบรรจุหลายแห่งในทางกลับกันซึ่งหนึ่งในนั้นมีโซลูชั่น CULLYGRAT การแช่แบบง่าย ๆ จะขจัดความขรุขระทั้งหมดทำให้พื้นผิวของชิ้นงานราบรื่นและราบรื่นและทำให้ผู้ใช้มีคุณภาพสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน CULLYGRAT ไม่เพียงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยลดต้นทุนการผลิตและค่าใช้จ่ายบุคลากรอีกมากมาย

ก่อน: ข้อควรระวังในการ...

ต่อไป: ความแตกต่างระหว่...